Công ty TNHH sản xuất áo mưa An Trần

Một bộ quần áo đi mưa trẻ em vừa vặn và xinh xắn cho con yêu chính là mong ước của nhiều bậc phụ huynh đặc biệt là trong tình hình thời tiết mưa nắng thất thường dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Với những thiết kế độc đáo, nhiều màu sắc và hình thù ngộ nghĩnh, dễ thương nên những sản phẩm áo mưa quảng cáo dành cho trẻ em của chúng tôi luôn được ưa chuộng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.áo mưa chất lượng .Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất áo đi mưa: áo mưa cánh dơi, đồ bộ, áo mưa trẻ em và hàng xuất khẩu ...
Là một công ty với hơn 23 năm trong ngành, chúng tôi hiểu được sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Do đó, nâng cao chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý là chìa khóa để chúng tôi tạo dựng lòng tin vững chắc của khách hàng. Tất cả các sản phẩm của PHÚ KHANG đều phải trải qua quá trình sản xuất được kiểm tra chặt chẽ, nghiêm ngặt khi xuất kho được đảm bảo chất lượng tốt.




Dịch vụ chính của Xưởng Áo Mưa:

- Thiết kế, sản xuất áo mưa theo yêu cầu khách hàng.
- In ấn thương hiệu, logo, slogan trên các sản phẩm áo mưa.
- Áo mưa khuyến mại.
- Áo mưa dùng làm quà tặng, quảng cáo.
- Áo mưa khuyếch trương quảng bá thương hiệu.
- Áo mưa trang bị cho cán bộ công nhân viên của đơn vị.
- Áo mưa bán hàng đại lý.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn túc trực với phương châm phục vụ khách hàng bất kỳ các ngày.

Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong việc mang đến cho các bạn những sản phẩm áo đi mưa, luôn phục vụ tận tâm với khách hàng. Công ty chúng tôi luôn rộng cửa đón tiếp Quý khách. ao mua dep Chuyên thiết kế và sản xuất các loại áo mưa làm từ nhiều chất liệu:
- Áo mưa
- Đồ bộ đi mưa
- Áo mưa Poncho
- Pardessus
- Áo mưa Manteaum
- Áo mưa nhựa PVC
- Áo mưa cánh dơi, v.v..
- Áo trùm xe các loại....
Nhận In quảng cáo logo, tên, thương hiệu, sản phẩm của công ty, doanh nghiệp, cá nhân trên áo mưa - chất lượng in đẹp, bền & rõ nét.

Ngoài ưu thế về độ an toàn cao trong điều kiện trời mưa, tối và thiếu ánh sáng; loại sản phẩm áo mưa quây này còn tương thích với tất cả các loại xe tay ga có trên thị trường Việt Nam hiện nay và là sự lựa chọn hàng đầu của những thương hiệu có nguồn khách hàng chủ yếu là nữ giới như: mỹ phẩm, thời trang, xe tay ga hoặc thẩm mỹ viện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: [email]aomuaantran@gmail.com[/email]

Website: áo mưa quảng cáo

0 nhận xét: